บริษัทดำเนินธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว ด้วยแนวความคิดที่ต้องการจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อความงามอันหลากหลายที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีทั้งในด้านวัตถุดิบและรูปลักษณ์ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภค
ผลิตภัณฑ์
“จีโน่ แมคเครย์”
“จีโน่ แมคเครย์” เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมสำหรับการแต่งหน้า ได้รับการวางรูปแบบ สีสัน เอกลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ และระดับราคาให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าวัยทำงานไปจนถึงช่างแต่งหน้ามืออาชีพ โดยผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์ GINO McCray ได้รับการแบ่งย่อยออกเป็น 4 ซีรี่ส์ ได้แก่ Pro Make-Up, Pink Passion, Heritage และ The Artist ซึ่งแต่ละซีรี่ส์จะมีโทนของสีสันที่แตกต่างกันรวมทั้งมีเอกลักษณ์และตำแหน่งสินค้าของแต่ละซีรีย์ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการ
“เดอะ เบเกอรี่”
“เดอะ เบเกอรี่” เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมสำหรับการแต่งหน้า เช่นเดียวกันกับ GINO McCray แต่ได้รับการวางรูปแบบและสีสันของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้า จึงมีสีสันที่สดใสและทันสมัย รวมทั้งมีระดับราคาที่ต่ำกว่า GINO McCray
“เซนทิโอ”
“เซนทิโอ” เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวทั่วไปในชีวิตประจำวัน (Personal care) ซึ่งผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ครอบคลุมการดูแลผิวพรรณทั่วร่างกาย เช่น ครีมอาบน้ำ แชมพู ครีมนวดผม ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ครีมขัดผิว ครีมบำรุงมือและเท้า เป็นต้น โดยนำเสนอสารที่สกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการบำรุงที่ล้ำลึก
“แลนซ์เลย์”
“แลนซ์เลย์” เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวซึ่งมีคุณสมบัติเฉพาะ (Functional Skin Care) เสริมจุดเด่นลดจุดด้อย เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขาวใส ผลิตภัณฑ์ลดกระชับสัดส่วน ผลิตภัณฑ์ลดจุดด่างดำ ลดริ้วรอยและอาหารเสริม เป็นต้น
“บิวตี้ ไอดอล”
บิวตี้ ไอดอล : เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะภายใต้สโลแกน “Donkey Milk Reborn” ได้รับแรงบรรดาลใจและแนวความคิดความงามจากจักรพรรดินีคลีโอพัตรา สาว 2,000 ปี ในตำนานสู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส เนียนเรียบ นุ่มชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ จากสารสกัดน้ำนมลา , สารสกัดจาก Ginseng Berry สาร Anti-Oxidant จากพืชชั้นสูงในประเทศเกาหลีที่มีสาร Saponin มากกว่าในรากโสมถึง 15 เท่าและสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด (Skin Baby)
“บิวตี้ คอทเทจ”
“บิวตี้ คอทเทจ” โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และอุปกรณ์เสริม โดยจะให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบจากธรรมชาติหลากชนิด อาทิ สารสกัดจากดอกไม้ ผลไม้ ผัก สมุนไพร และพืชพรรณต่างๆที่มีความโดดเด่นในคุณสมบัติ เช่น การบำรุงผิว กักเก็บความชุ่มชื้น กระชับผิว ลดริ้วรอย รวมทั้งเสริมสร้างความกระจ่างใสให้กับผิว โดยการจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ตามคุณสมบัติเด่นของสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ ตัวอย่างเช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์สารสกัดจากโปรตีนนม และวอลนัต ประกอบไปด้วยครีมอาบน้ำ ครีมขัดผิว ครีมบำรุงผิวกาย และสเปรย์บำรุงผิวกาย มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระชับและขาวกระจ่าง กลุ่มผลิตภัณฑ์สารสกัดจากผลโอลีฟ ประกอบไปด้วยครีมบำรุงผิวหน้า เซรั่มสำหรับดวงตาและผิวหน้า และครีมนวดหน้า มีคุณสมบัติบำรุงผิว สร้างความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย เป็นต้นซึ่งการจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ในลักษณะดังกล่าว จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรชุดผลิตภัณฑ์ตามคุณสมบัติที่ต้องการได้อย่างครบวงจร
“เมด อิน เนเจอร์”
ผลิตภัณฑ์ “เมด อิน เนเจอร์” ซึ่งเป็นแนวคิดผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ภายใต้สโลแกน “Live a Natural Life” โดยใช้รูปแบบบรรจุภัณฑ์ลักษณะสีสันธรรมชาติ นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางร้านค้าปลีกขนาดใหญ่หรือโมเดิร์นเทรด โดยวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต (Active Ingredient) นำเข้าจากประเทศเกาหลีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วถึง มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจำนวน 3 กลุ่มสินค้า 12 SKUs
Goat Milk Series นำเสนอสารสกัดโปรตีนจากนมแพะเป็นอาหารชั้นยอดของผิว อุดมด้วย Vitamin A, B6, B12 และ Vitamin E อีกทั้งมีสาร Beta-casein ที่มีคุณประโยชน์ให้ความชุ่มชื้น สูงกว่านมวัวถึง 3 เท่า ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชะลอการเกิดริ้วรอยด้วย
Collagen & Q10 Series คอลลาเจนชั้นดีเข้มข้นพิเศษ บำรุงให้ผิวนุ่ม กระชับ กระจ่างใส Niacin amide (Vitamin B3) ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และCoenzyme Q10 ปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย และเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UV
Hokkaido Milk Series สารสกัดจากโปรตีนน้ำนมวัวฮอกไกโด อุดมไปด้วยโปรตีนซึ่งเป็นอาหารผิว และเป็นสารต้านความเสื่อมของเซลล์ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกเหรอ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่แห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้กลับมีความนุ่ม ชุ่มชื้น บำรุง ฟื้นฟู ลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบ เนียนนุ่ม กระชับ คงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว
“มิราเคิล เพอร์เฟค”
มิราเคิล เพอร์เฟค : เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวคุณภาพสูงได้รับการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด (Market Position)ในระดับที่พรีเมี่ยม ดีไซน์หรูหรา เน้นบำรุงผิวจากนวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ,สารสกัดดอกมาดอนน่าลิลลี่, Licorice Extract ,อาร์บูติน,Nano LPD’s Multivitamin ,สาร Multivitamin ,สารสกัดจากมอสส์, แพลงก์ตอนทะเล (GP4G SP), Black Complex และ Black Caviar
“บิวตี้ บุฟเฟต์”
บิวตี้ บุฟเฟต์ : เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องของความคุ้มค่า คุ้มราคา ราคาไม่แพง สินค้าถูกออกแบบให้เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น กำหนดตำแหน่งการตลาด (Market Position) ในระดับ Mass Market เน้นการจำหน่ายในช่องทางของเทรดดิชั่นนอลเทรด